Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Bạn muốn thiết kế website tại Vinh

Với hơn 7 năm làm việc với hàng trăm khách hàng chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng có những mối quan tâm giống nhau trước khi bắt đầu một dự án thiết kế website tại TP Vinh . Để giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về những kiến thức cần biết trước khi đưa ra yêu cầu Quang Minh Tech đã tổng hợp lại những vẫn đề khách hàng nên chuẩn bị trước khi tìm đơn vị thiết kế.

1. Mục đích và ý tưởng thiết kế website

Nghe có vẻ lạ, bạn bỏ tiền ra thuê đơn vị thiết kế mà vẫn cần chuẩn bị cả ý tưởng nữa sao? Đúng vậy, để một dự án thiết kế web tại Nghệ An được hoàn thành tốt đẹp đúng ý 2 bên bạn nên biết mình đang muốn làm cái gì?

Bạn muốn thiết kế web tại Nghệ An đơn thuần chỉ giới thiệu thông tin doanh nghiệp, dịch vụ? Bạn muốn thiết kế website tại Vinh thương mại điện tử bán hàng – vậy nó có thanh toán trực tuyến hay chỉ show sản phẩm ra thôi?

Đối thủ của bạn là ai, website của họ có gì nổi bật, bạn muốn có những hiệu ứng nào từ những website ưa thích, bạn muốn khác biệt gì so với đối thủ?
y-tuong-cho-thiet-ke-web
Tất cả những thông tin bạn đưa ra càng nhiều thì phía đơn vị thiết kế sẽ mau chóng đưa ra được bản thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Tiết kiệm thời gian làm việc hai bên mà vẫn mang lại độ hài lòng cao.

2. Logo

Logo là phần cực kì quan trọng, nó đại diện cho thương hiệu, và màu sắc của website cũng phải bám sát màu chủ đạo của logo để tạo ra sự đồng nhất về thương hiệu. Sâu xa hơn, website sẽ là một kênh marketing quảng bá hữu hiệu để thúc đẩy doanh số, tăng độ nhận biết thương hiệu. Có logo website của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn.

3. Ngân sách

Thị trường thiết kế website luôn cạnh tranh khốc liệt về giá. Bạn có thể gửi yêu cầu tới nhiều đơn vị thiết kế web tại TP Vinh để dò giá nhưng bạn cần nhớ cho một điều, giá cả luôn đi kèm với chất lượng và dịch vụ.

Thuê cá nhân sẽ thấp hơn công ty vì chi phí 2 bên khác nhau tương đương đó trách nhiệm, nhân sự, thời gian hỗ trợ cá nhân sẽ khó đáp ứng được giống công ty có trách nhiệm pháp lý .

Có nhiều khách hàng chưa hiểu về độ phức tạp của chức năng, hiệu ứng cũng như thẩm mỹ thiết kế nên chỉ đưa ra ngân sách hẹp với yêu cầu cao cũng khó có thể hợp tác.

Vì thế để chuyên nghiệp hơn, bạn nên có một dự tính ngân sách cho dự án, khi đã có ý tưởng, yêu cầu và ngân sách Quang Minh Tech sẽ đưa ra cho bạn giải pháp phù hợp nhất. Đó là cách làm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.

4. Domain.

Domain hay là tên miền của website. Có thể là thuật ngữ mà nhiều người tiếp xúc hàng ngày nhưng không hay biết. Nó chính là đoạn text mà bạn gõ vào trình duyệt web dể đi vào một website cụ thể.

Ví dụ bạn gõ đoạn text tuoitre.vn để vào website tuổi trẻ online đọc báo thì đoạn text bạn nhập được gọi là tên miền. Website như ngôi nhà còn domain – tên miền như địa chỉ nhà. Bạn có website thì phải có tên miền cho người ta biết đường ghé thăm website.

Chi phí tên miền tính theo năm và có nhiều nhà cung cấp, có thể mua ở Việt Nam hoặc nước ngoài.

Đọc thêm tại đây.

5. Hosting

Đây là nơi chứa website của bạn, một ngôi nhà muốn xây phải có chỗ chứa là mảnh đất. Website muốn hoạt động cũng cần có nơi lưu trữ đó chính là hosting. Chỉ có điều hosting là mảnh đất online, nó là một chỗ trống trên ổ đĩa cứng của máy chủ ( máy server) có tốc độ truy cập nhanh, và nhiều người có thể truy cập cùng lúc.

Về cơ bản website được tổ chức dưới dạng nhiều folder và tập tin tương tự các tập tin trên ổ đĩa máy tính của bạn, khác biệt là website được chứa trên một ổ đĩa cứng của máy chủ vật lý của nhà cung cấp hosting. Với các giao thức đặc biệt, hosting đáp ứng được tốc độ truy cập nhanh và nhiều người truy cập cùng một lúc điều mà máy tính thường khó đáp ứng được.

Hosting chi phí cũng được trả theo gói 6 tháng hoặc 1 năm.

6. Nhân sự:

Muốn dự án hoàn thành tốt, bạn nên có người theo dõi deadline và hỗ trợ cùng phía công ty thiết kế web tại Nghệ An trong khâu kiểm duyệt chức năng, tiên độ dự án. Đôi khi dự án kéo dài chỉ vì phía khách hàng không có người kiểm duyệt do bận công việc.

Vì thế việc cử người chuyên trách hỗ trợ cũng như đảm nhận , hướng dẫn sau bàn giao website là vô cùng quan trọng.
Như vậy trên đây là những vấn đề mà Quang Minh Tech một công ty chuyên về thiết kế website chuẩn seo tại Vinh thường thấy ở khách hàng liên hệ đang thiếu sự chuẩn bị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét